Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ quà lưu niệm du lịch ở Ninh Bình
Tác giả: Phan Thị Hằng Nga, Đinh Thị Kim Khánh, Đinh Thị Thuý
Số trang:
Tr.108-112
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 709
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.202
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, Ninh Bình, quà lưu niệm, kinh tế địa phương.
Chủ đề:
Du lịch
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá thực trạng tiêu thụ quà lưu niệm du lịch trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, từ đó nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm định hướng phát triển các dòng sản phẩm quà lưu niệm du lịch mà tỉnh Ninh Bình có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Qua đó đưa ra một số phương thức bán hàng hiện đại, hỗ trợ tiêu thụ, quảng bá hình ảnh du lịch Ninh Bình đến với khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính