Các yếu tố tác động đến mức độ sẵn sàng chuyển đổi số tại các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Trần Ngọc Diệp
Số trang:
Tr. 81 - 84
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 737
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Số hóa, chuyển đổi số, doanh nghiệp, hiệu quả kinh doanh
Chủ đề:
Kinh doanh
Tóm tắt:
Bài viết này phân tích các yếu tố tác động đến mức độ sẵn sàng cho chuyển đổi số tại các doanh nghiệp Việt Nam, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đồng thời đề xuất một số gợi ý.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của tổ chức tài chính vi mô đối với sự phát triển các dự án kinh doanh của phụ nữ
- Tác động của tinh thần kinh doanh đối với sự xuất sắc của tổ chức : vai trò trung gian của phong cách lãnh đạo tầm nhìn
- Chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh hàng thủ công truyền thống ở Nhật Bản thời kì đại dịch COVID-19
- Giá trị công việc của sinh viên thế hệ Z khối ngành kinh doanh và quản lý tại Việt Nam
- Vai trò của chính sách thuế với phát triển chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam