Nhận diện thương hiệu trong chiến lược phát triển của các tổ chức doanh nghiệp
Tác giả: Chúc Anh Tú
Số trang:
Tr. 42 - 44
Số phát hành:
Số 735
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, nhận diện thương hiệu, logo, tổ chức, doanh nghiệp
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết trao đổi các vấn đề nhận diện thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trong chiến lược phát triển của các tổ chức, doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024