Nhận diện thương hiệu trong chiến lược phát triển của các tổ chức doanh nghiệp
Tác giả: Chúc Anh Tú
Số trang:
Tr. 42 - 44
Số phát hành:
Số 735
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, nhận diện thương hiệu, logo, tổ chức, doanh nghiệp
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết trao đổi các vấn đề nhận diện thương hiệu và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trong chiến lược phát triển của các tổ chức, doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện