Một số kết quả khảo sát về gắn kết với tổ chức của người lao động tại các công ty may Việt Nam: Ảnh hưởng và hàm ý nghiên cứu.
Tác giả: Nguyễn Thị Liên Hương
Số trang:
Tr. 57-59
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 556+557
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Gắn kết, Tổ chức, Người lao động, Công ty may, Việt Nam
Chủ đề:
Gắn kết công việc
&
Người lao động
Tóm tắt:
Các tổ chức thường xuyên phải đối mặt với các thách thức về cung cầu trong một thị trường biến động nhanh chóng như hiện tại. Để có thể thích nghi với cạnh tranh khốc liệt trên thị trường và đáp ứng được sự thay đổi chóng mặt của công nghệ, nội bộ các tổ chức cần có mức gắn kết cao giữa các thành viên. Tổ chức lúc này cần đối mặt với thách thức quản trị mức gắn kết của nhân viên mình xuyên suốt các quá trình để đảm bảo sự bền vững.
Tạp chí liên quan
- Xung đột giữa công việc và cuộc sống riêng: Một nghiên cứu trong ngành y tế
- Các nhân tố ảnh hưởng đến cân bằng công việc cuộc sống và gắn kết với công việc của quản lý người Việt tại Công ty Samsung Display Vietnam
- Sự tác động của nhận dạng tổ chức, nhận dạng nhân viên - khách hàng và định hướng khách hàng đến sự gắn kết của nhân viên tại các công ty truyền thông trên địa bàn TP.HCM
- Vai trò trung gian của sự cam kết trong mối quan hệ giữa sự công bằng trong tổ chức và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
- Trí tuệ văn hóa và kết quả công việc của người lao động : Vai trò của điều chỉnh văn hóa và gắn kết công việc