Sự tác động của nhận dạng tổ chức, nhận dạng nhân viên - khách hàng và định hướng khách hàng đến sự gắn kết của nhân viên tại các công ty truyền thông trên địa bàn TP.HCM
Tác giả: Trịnh Thùy Anh, Lý Thanh Duy, Nguyễn Phạm Kiến Minh
Số trang:
Tr. 67-75
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại
Số phát hành:
Số 143
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhận dạng tổ chức, nhân viên - khách hàng, định hướng khách hàng, gắn kết với công việc
Chủ đề:
Gắn kết công việc
Tóm tắt:
Một trong những thách thức lớn hiện nay tại các công ty là sự thiếu gắn kết của người lao động đối với công việc và điều này do nhiều nguyên nhân gây ra. Bài báo này phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với công việc, bao gồm: sự nhận dạng tổ chức, nhận dạng nhân viên - khách hàng và định hướng khách hàng. Nghiên cứu được thực hiện bằng cách khảo sát trực tuyến với đối tượng là các nhân viên thuộc các công ty truyền thông trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tiến hành khảo sát 274 bảng hỏi, trong đó 256 bảng hỏi hợp lệ. Các kiểm định và kết quả phân tích cho thấy sự tương quan thuận chiều giữa các nhân tố nói trên đến sự gắn kết với công việc.
Tạp chí liên quan
- Xung đột giữa công việc và cuộc sống riêng: Một nghiên cứu trong ngành y tế
- Các nhân tố ảnh hưởng đến cân bằng công việc cuộc sống và gắn kết với công việc của quản lý người Việt tại Công ty Samsung Display Vietnam
- Vai trò trung gian của sự cam kết trong mối quan hệ giữa sự công bằng trong tổ chức và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh
- Trí tuệ văn hóa và kết quả công việc của người lao động : Vai trò của điều chỉnh văn hóa và gắn kết công việc
- Xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết công việc của công chức trên địa bàn huyện Trảng Bàng,tỉnh Tây Ninh