Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tác động tới quyết định mua khách hàng
Tác giả: Trần Đức Dũng
Số trang:
Tr. 60-62
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 556-557
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội, Doanh nghiệp, Quyết định, Khách hàng, Tác động
Chủ đề:
Khách hàng
&
Trách nhiệm Xã hội
Tóm tắt:
Trước sức ép phải tuân thủ CSR trong các Hiệp định thương mại khi tham gia các tổ chức kinh tế thế giới, trước thực trạng và yêu cầu của thị trường trong nước và quốc tế, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhận thức lại vấn đề CSR, hiểu được những nghĩa vụ cơ bản nhất của CSR, mối liên hệ biện chứng giữa CSR đến sự phát triển của doanh nghiệp đến mở rộng thị trường. Tác giả bài viết đưa ra một số quan điểm trách nhiệm xã hội làm tham chiếu, xu hướng quyết định mua của khách hàng có liên quan đến CSR. Đồng thời đưa một nội dung trong quy trình thực hiện CSR trong chiến lược phát triển trong kinh doanh của doanh nghiệp có thể vận dụng trong bối cảnh hiện nay
Tạp chí liên quan
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Trách nhiệm xã hội và cấu trúc quản trị ảnh hưởng đến rủi ro kiệt quệ tài chính của doanh nghiệp ngành tiêu dùng Việt Nam
- Trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại niêm yết : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Chính sách thúc đẩy thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tại Liên minh châu Âu và khuyễn nghị cho Việt Nam