Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và tác động tới quyết định mua khách hàng
Tác giả: Trần Đức Dũng
Số trang:
Tr. 60-62
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 556-557
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội, Doanh nghiệp, Quyết định, Khách hàng, Tác động
Chủ đề:
Khách hàng
&
Trách nhiệm Xã hội
Tóm tắt:
Trước sức ép phải tuân thủ CSR trong các Hiệp định thương mại khi tham gia các tổ chức kinh tế thế giới, trước thực trạng và yêu cầu của thị trường trong nước và quốc tế, đòi hỏi các doanh nghiệp phải nhận thức lại vấn đề CSR, hiểu được những nghĩa vụ cơ bản nhất của CSR, mối liên hệ biện chứng giữa CSR đến sự phát triển của doanh nghiệp đến mở rộng thị trường. Tác giả bài viết đưa ra một số quan điểm trách nhiệm xã hội làm tham chiếu, xu hướng quyết định mua của khách hàng có liên quan đến CSR. Đồng thời đưa một nội dung trong quy trình thực hiện CSR trong chiến lược phát triển trong kinh doanh của doanh nghiệp có thể vận dụng trong bối cảnh hiện nay
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam