Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm bột ăn dặm cho trẻ em trên thị trường Việt Nam
Tác giả: Bùi Phương Linh
Số trang:
Tr. 46-48
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 560
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi mua sản phẩm, Bột ăn dặm, Sữa bột, Tã giấy, Thị trường Việt Nam
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Sự phát triển của tầng lớp trung lưu, đô thị hóa và sự gia tăng số lượng phụ nữ trong lực lượng lao động là yếu tố chính ảnh hưởng đến việc sử dụng các sản phẩm tiện lợi như sữa bột, thực phẩm chuẩn bị sẵn cho trẻ em và tã giấy. Do vậy, việc sử dụng các sản phẩm bột ăn dặm dành cho con em mình là một giải pháp khá tối ưu. Điều này đã mở ra một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm bột ăn dặm cho trẻ em trên thị trường Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính