Ảnh hưởng của văn hóa tổ chức đến sự cam kết gắn bó của nhân viên tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAD)
Tác giả: Đặng Quý Dương, Nguyễn Thùy Dung
Số trang:
Tr. 73-75
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 562
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa tổ chức, Quảng cáo, Dịch vụ truyền hình, Mô hình cấu trúc tuyến tính
Chủ đề:
Quảng cáo
&
Văn hóa tổ chức
Tóm tắt:
Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích ảnh hưởng của các cấu trúc văn hóa tổ chức đến sự cam kết gắn bó của nhân viên tại Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình (TVAd). Kết quả khảo sát của nghiên cứu thu được từ 122 người là các cán bộ nhân viên tại TVAd. Các phương pháp phân tích chính thức được sử dụng là phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM)
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu