Tổng quan tình hình thương mại điện tử Việt Nam
Nhóm Tác giả: Nguyễn Thái Tùng, Nguyễn Trọng Tuynh, Đoàn Thị Thu Hà, Trần Nguyễn Thị Yến
Số trang:
Tr. 60-61
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 562
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, Doanh nghiệp, Thị trường, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
Tóm tắt:
Việt Nam được xem như một ngôi sao đang lên trong bản đồ thương mại điện tử Đông Nam Á. Thị trường thương mại điện tử Việt Nam đã và đang chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục trong những năm gần đây. Tuy nhiên, đi kèm với cơ hội là những thách thức không hề nhỏ đối với các doanh nghiệp đang hoạt động trong ngành. Bài viết nhằm khái quát thực trạng phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu