Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh
Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Loan, Lê Thị Thu Diễm, Tạ Minh Phú
Số trang:
Tr. 40-42
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 562
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quyết định vay vốn, Khách hàng cá nhân, Yếu tố ảnh hưởng, Ngân hàng thương mại, Trà Vinh
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Khách hàng cá nhân
Tóm tắt:
Nghiên cứu sử dụng mô hình hồi quy Logitic kết hợp với dữ liệu được khảo sát trực tiếp từ 195 khách hàng cá nhân đac và chưa vay vốn tại ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) Công thương Việt Nam - chi nhánh Trà Vinh, để phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn. Dựa trên cơ sở lược khảo các nghiên cứu có liên quan, mô hình nghiên cứu được đề xuất gồm 7 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Rủi ro khí hậu và các giải pháp ứng phó của hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam