Nghiên cứu hành vi sử dụng game mobile online của người tiêu dùng Hà Nội
Tác giả: Trần Thu Nga, Bùi Thị Hồng Hạnh
Số trang:
Tr. 103-105
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 560
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hành vi, Người tiêu dùng, Game mobile online, Chiến lược
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Bằng phương pháp nghiên cứu định lượng, nhóm tác giả đã tiến hành điều tra 200 người dân ở độ tuổi 13-30 trên địa bàn Hà Nội, nhằm tìm hiểu ý kiến đánh giá thực tế về hành vi lựa chọn và sử dụng game mobile online hiện nay. Từ đó, bài viết đưa ra một số đề xuất giải pháp để hoạch định chiến lược Marketing cho các nhà phát hành game online mobile dựa trên kết quả nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện