Xây dựng và phát triển thương hiệu trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Thu Hà
Số trang:
Tr. 18-22
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 11 (308)/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, phát triển thương hiệu, ngân hàng thương mại cổ phần.
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp xây dựng thương hiệu của hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam: logo và biểu tượng, khẩu hiệu (slogan). Các giải pháp phát triển thương hiệu mạnh và phát triển bền vững như: nâng cao năng lực tài chính và quy mô ngân hàng đi liền với hiện đại hóa công nghệ ngân hàng, phát triển và nâng cao chất lượng nhân lực, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam