Xây dựng và phát triển thương hiệu trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Thu Hà
Số trang:
Tr. 18-22
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 11 (308)/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, phát triển thương hiệu, ngân hàng thương mại cổ phần.
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp xây dựng thương hiệu của hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam: logo và biểu tượng, khẩu hiệu (slogan). Các giải pháp phát triển thương hiệu mạnh và phát triển bền vững như: nâng cao năng lực tài chính và quy mô ngân hàng đi liền với hiện đại hóa công nghệ ngân hàng, phát triển và nâng cao chất lượng nhân lực, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng ứng dụng đơn giản hóa mặt cong tự do bằng các tấm phẳng đa giác trong thiết kế kiến trúc
- Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh ở các bệnh viện đa khoa công lập hạng II tại thành phố Hà Nội năm 2024
- Đánh giá tác động của đột biển gen IDH1 và sự methyl hóa gen MGMT đến thời gian sống thêm toàn bộ trên bệnh nhân u nguyên bào thần kinh đệm
- Xác định đột biến gen EIF4G1 trên bệnh nhân Parkinson
- Tỷ lệ hiện mắc, các yếu tố nguy cơ và kết quả điều trị tổn thương thận cấp tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc