Áp dụng mô hình học kết hợp trong giáo dục đại học ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Tiến Hùng
Số trang:
Tr. 102-108
Tên tạp chí:
Phát triển & Hội nhập
Số phát hành:
Số 52(62)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Học trực tiếp, học trực tuyến, học qua trung gian máy tính, học kết hợp
Tóm tắt:
Nghiên cứu các hình thức, cấp độ của mô hình học kết hợp, thảo luận về tình hình và giải pháp áp dụng mô hình học kết hợp cho các cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng hàm lượng tro bay và phụ gia hóa học đến một số tính chất bê tông xi măng
- Phân tích ảnh hưởng của ăn mòn cáp đến sức kháng của kết cấu dầm bê tông dự ứng lực
- Mô phỏng ứng xử liên kết cột ống thép nhồi bê tông với sàn phẳng bê tông cốt thép khi chịu mô men không cân bằng
- Phân tích nội lực sàn bê tông lắp ghép theo phương ngang
- Nghiên cứu đánh giá an toàn công trình đường sắt trong quá trình khai thác





