Hợp tác trong phát triển chuỗi cung ứng hàng điện tử của các doanh nghiệp thương mại Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Hường
Số trang:
Tr.118 – 120
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 708
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuỗi cung ứng, điện tử, doanh nghiệp, Hà Nội
Chủ đề:
Chuỗi cung ứng
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu về chuỗi cung ứng hàng điện tử và mức độ hợp tác trong chuỗi cung ứng hàng điện tử của các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn TP. Hà Nội. Thông qua 192 phiếu khảo sát thu thập được từ các doanh nghiệp thương mại điện tử, kết quả nghiên cứu cho thấy, sự ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hợp tác trong chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp. Từ đó tác giả đề xuất các giải pháp và kiến nghị nhằm tăng cường sự hợp tác nhằm phát triển chuỗi cung ứng hàng điện tử của các doanh nghiệp thương mại Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Chuỗi cung ứng xăng dầu Việt Nam: Thực trạng và giải pháp
- Tác động thực tiễn quản lý chuỗi cung ứng đối với hiệu suất tổng thể phát triển kinh tế Việt Nam trong bối cảnh mới
- Phát triển logistic trong chuỗi cung ứng thương mại điện tử hiện nay
- Vai trò của chính sách thuế với phát triển chuỗi cung ứng gạo xuất khẩu Việt Nam
- Hiệu quả hoạt động và quản lý chuỗi cung ứng xanh theo định hướng khách hàng của doanh nghiệp tại Bình Dương