Hợp tác trong phát triển chuỗi cung ứng hàng điện tử của các doanh nghiệp thương mại Hà Nội
Tác giả: Nguyễn Thị Hường
Số trang:
Tr.118 – 120
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 708
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuỗi cung ứng, điện tử, doanh nghiệp, Hà Nội
Chủ đề:
Chuỗi cung ứng
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu về chuỗi cung ứng hàng điện tử và mức độ hợp tác trong chuỗi cung ứng hàng điện tử của các doanh nghiệp thương mại trên địa bàn TP. Hà Nội. Thông qua 192 phiếu khảo sát thu thập được từ các doanh nghiệp thương mại điện tử, kết quả nghiên cứu cho thấy, sự ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hợp tác trong chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp. Từ đó tác giả đề xuất các giải pháp và kiến nghị nhằm tăng cường sự hợp tác nhằm phát triển chuỗi cung ứng hàng điện tử của các doanh nghiệp thương mại Hà Nội.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính