Ngành du lịch Việt Nam trong mùa dịch covid 19 và vấn đề đặt ra
Tác giả: Đỗ Thu Hằng, Lê Thị Hiệp
Số trang:
Tr. 97 - 100
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 729
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, covid 19, ngành du lịch
Chủ đề:
Du lịch
Tóm tắt:
Bài viết đánh giá tác động của đại dịch covid 19 đến ngành du lịch Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp trọng tâm để ngành du lịch vượt qua khó khăn trong bối cảnh hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
- Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
- Các yếu tố tác động đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng du lịch về tài chính tại vùng Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Đông Bắc
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam