Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng Internet Banking của khách hàng ở các ngân hàng thương Việt Nam
Tác giả: Vũ Quang Hưng
Số trang:
Tr. 64-66
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 560
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, Internet Banking, Khách hàng, Việt Nam
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
Tóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm mục đích điều tra cách khách hàng cảm nhận và chấp nhận Internet Banking ở Việt Nam. Mô hình mở rộng dựa trên Mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) đã được phát triển nhiều hơn ba cấu trúc đã được thêm vào Mô hình, cụ thể là; Rủi ro cảm nhận (PR), nhận thức tin tưởng (PT) và Sự tín nhiệm ngân hàng (BC). Để kiểm tra thực nghiệm khả năng của các mẫu điều tra dự đoán ý định chấp nhận và sử dụng của khách hàng internet banking, một bảng mẫu điều tra dự đoán ý định chấp nhận và sử dụng của khách hàng internet banking, một bảng câu hỏi đã được phát triển và sử dụng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Rủi ro khí hậu và các giải pháp ứng phó của hệ thống ngân hàng Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam