Thương mại điện tử B2C: cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam
Nhóm Tác giả: Chu Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Kim Oanh, Nguyễn Hùng Anh, Đặng Thị Kim Hoa
Số trang:
Tr. 28-30
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 560
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử B2C, Doanh nghiệp, Mua hàng trực tuyến, Tiềm năng, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Mua hàng trực tuyến
Tóm tắt:
Trong những năm gần đây, số lượng người sử dụng internet và mua hàng trực tuyến ngày càng gia tăng. Do vậy, thương mại điện tử B2C ở Việt Nam có tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên, song hành với cơ hội là những thách thức đặt ra đối với các doanh nghiệp. Bài viết nhằm khái quát thực trạng thương mại điện tử B2C, cơ hội và thách thứ đối với các doanh nghiệp Việt Nam khi thực hiện mô hình kinh doanh này.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu