Thương mại điện tử B2C: cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp Việt Nam
Nhóm Tác giả: Chu Thị Kim Loan, Nguyễn Thị Kim Oanh, Nguyễn Hùng Anh, Đặng Thị Kim Hoa
Số trang:
Tr. 28-30
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 560
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử B2C, Doanh nghiệp, Mua hàng trực tuyến, Tiềm năng, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Mua hàng trực tuyến
Tóm tắt:
Trong những năm gần đây, số lượng người sử dụng internet và mua hàng trực tuyến ngày càng gia tăng. Do vậy, thương mại điện tử B2C ở Việt Nam có tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên, song hành với cơ hội là những thách thức đặt ra đối với các doanh nghiệp. Bài viết nhằm khái quát thực trạng thương mại điện tử B2C, cơ hội và thách thứ đối với các doanh nghiệp Việt Nam khi thực hiện mô hình kinh doanh này.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện