Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác kế toán tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Bình
Tác giả: Trần Nguyễn Thị Yến, Vũ Ngọc Huyên
Số trang:
Tr. 61-64
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 199
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công tác kế toán, Chế độ kế toán, Hành chính sự nghiệp
Chủ đề:
Chế độ--Kế toán
Tóm tắt:
Ngày 10/10/2017, Bộ Tài chính ban hành Thông tư số 107/2017/TT-BTC, hướng dẫn chế độ kế toán hành chính sự nghiệp. Với sự ra đời của Thông tư 107/2017/TT-BTC, chế độ kế toán hành chính sự nghiệp của Việt Nam dần tiếp cận với chuẩn mức kế toán công quốc tế. Tác giả nghiên cứu tình hình triển khai Thông tư 107 tại các đơn vị trực thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Bình. Từ đó, kiến nghị những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác kế toán tại các đơn vị này nói riêng và các đơn vị hành chính sự nghiệp ngành lao động thương binh xã hội nói chung.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV