Mô phỏng kết cấu nhịp cầu chịu tải trọng va xe bằng phương pháp phần tử hữu hạn
Tác giả: ThS. Lê Hà Linh, PGS. TS. Nguyễn Hữu Thuấn
Số trang:
Tr. 19-24
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
620
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tải trọng va chạm, kết cấu nhịp cầu, tốc độ xe va chạm, trọng lượng xe
Chủ đề:
Tải trọng cầu--Quy định
Tóm tắt:
Trình bày mô hình phân tích phần tử hữu hạn, mô phỏng va chạm xe tải với dầm bê tông cốt thép, nhằm phân tích các ứng xử cơ học của dầm cầu dưới ảnh hưởng của tải trọng va xe.
Tạp chí liên quan
- Kỹ năng số cho người lao động trong bối cảnh chuyển đổi số
- Ứng dụng hợp đồng thông minh trên nền tảng blockchain trong lĩnh vực kinh doanh thương mại : gợi mở cách thức giao dịch mới cho doanh nghiệp tại Việt Nam
- Định hình lại tài chính nông nghiệp Việt Nam hướng tới phát triển bền vững
- Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trước trả sau đối với hình thức thanh toán trực tuyến của thế hệ Z
- Khung pháp lý cho nền kinh tế xanh : hướng đến giảm thiểu khí thải carbon