Mô phỏng kết cấu nhịp cầu chịu tải trọng va xe bằng phương pháp phần tử hữu hạn
Tác giả: ThS. Lê Hà Linh, PGS. TS. Nguyễn Hữu Thuấn
Số trang:
Tr. 19-24
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
620
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tải trọng va chạm, kết cấu nhịp cầu, tốc độ xe va chạm, trọng lượng xe
Chủ đề:
Tải trọng cầu--Quy định
Tóm tắt:
Trình bày mô hình phân tích phần tử hữu hạn, mô phỏng va chạm xe tải với dầm bê tông cốt thép, nhằm phân tích các ứng xử cơ học của dầm cầu dưới ảnh hưởng của tải trọng va xe.
Tạp chí liên quan
- Kết quả điều trị phẫu thuật tắc ruột sau mổ: Hồi cứu 42 ca bệnh tại một trung tâm
- Một số đặc điểm của hồng ban cố định nhiễm sắc và hồng ban cố định nhiễm sắc do Trimethoprim - Sulfamethoxazol
- Kết quả điều trị gãy kín hai xương cẳng tay bằng hai nẹp vít qua một đường mổ giữa mặt trước
- Đánh giá một số yếu tố lâm sàng, hình ảnh cắt lớp vi tính và thang điểm pph mới tiên lượng tử vong ở bệnh nhân chảy máu cầu não nguyên phát tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ
- Huyết thanh chẩn đoán virus herpes simplex 1,2 ở các bệnh nhân hồng ban đa dạng, hội chứng Stevens-Johnson và hoại tử thượng bì nhiễm độc