Sự tác động của các công nghệ mới đến báo chí truyền thông
Tác giả: Bùi Thị Vân Anh
Số trang:
Tr. 27-28, 30
Tên tạp chí:
Tự động hóa ngày nay
Số phát hành:
Số 232+233 (6+7)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
621
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ VR, công nghệ AR, công nghệ AI, báo chí truyền thông
Chủ đề:
Công nghệ--Ảo hóa
Tóm tắt:
Trình bày sự tác động của một số công nghệ mới, mang tính đột phá như công nghệ thực tế ảo (VR), công nghệ thực tế tăng cường (AR) và trí tuệ nhân tạo (AI) đến báo chí truyền thông.
Tạp chí liên quan
- Điện hạt nhân Trung Quốc - Hiện tại và tương lai
- AI đáng tin cậy và các nguyên tắc thực thi
- Một số đề xuất ban hành bộ quy tắc về sử dụng trí tuệ nhân tạo trong giáo dục và đào tạo ở Việt Nam
- 5 yếu tố tiền đề của tương tác giữa người và máy trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo
- Những triết lý nhân văn trong tầm nhìn xã hội 5.0 tại Nhật Bản và một vài gợi ý cho Việt Nam