Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại tỉnh Đồng Nai
Tác giả: Tạ Thị Thanh Hương
Số trang:
Tr. 169 – 171
Số phát hành:
Số 705
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố ảnh hưởng, ý định mua, thực phẩm an toàn, người tiêu dùng, tỉnh Đồng Nai
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại tỉnh Đồng Nai bằng phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố với 35 biến quan sát sử dụng thang đo likert 5 điểm có tác động cùng chiều.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố thu hút sinh viên nộp hồ sơ tuyển dụng trên website jobhub.huflit.edu.vn
- Hành vi của người mua nhà trước những tín hiệu đáng ngờ của ngôi nhà
- Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ tài chính cá nhân tại Ngân hàng Thương mại
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua của người tiêu dùng các sản phẩm xanh trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Sự khác biệt giữa các nhóm người tiêu dùng Việt Nam về hành vi người tiêu dùng Việt Nam về hành vi tiêu dùng bền vững trong bối cảnh đại dịch Covid -19