Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại tỉnh Đồng Nai
Tác giả: Tạ Thị Thanh Hương
Số trang:
Tr. 169 – 171
Số phát hành:
Số 705
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố ảnh hưởng, ý định mua, thực phẩm an toàn, người tiêu dùng, tỉnh Đồng Nai
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại tỉnh Đồng Nai bằng phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố với 35 biến quan sát sử dụng thang đo likert 5 điểm có tác động cùng chiều.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính