Biện pháp tạo động lực cho nhân viên tại công ty cổ phần viễn thông FPT Đà Nẵng
Tác giả: Trương Hoàng Hoa Duyên, Lê Phúc Minh Chuyên
Số trang:
Tr. 123 – 126
Số phát hành:
Số 705
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.312 4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Động lực, lao động, yếu tố, công ty, kinh doanh.
Chủ đề:
Nhân viên
&
Quản lý--Nguồn nhân lực
Tóm tắt:
Bài viết phân tích những yếu tố tạo động lực cho người lao động tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng, kết quả nghiên cứu cho thấy, 4 nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại công ty gồm: Bản chất công việc, tiền lương, phúc lợi, môi trường làm việc
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6