Xây dựng chiến lược phát triển ngành Đo đạc và bản đồ
Tác giả: Phương Chi
Số trang:
Tr. 12-13
Tên tạp chí:
Tài nguyên & Môi trường
Số phát hành:
Số 15(341)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngành đo đạc và bản đồ, chiến lược phát triển
Chủ đề:
Chiến lược--Kinh doanh
Tóm tắt:
Nhìn lại những thành tựu nổi bật của Chiến lược 33 và hướng đến mục tiêu năm 2030, tầm nhìn 2040 nhằm đáp ứng yêu cầu cung cấp thông tin dữ liệu sản phẩm đầy đủ, chính xác, kịp thời phục vụ quản lý nhà nước, phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh và các nhiệm vụ xây dựng, vận hành hạ tầng dữ liệu không gian địa lý quốc gia.
Tạp chí liên quan
- Tác động của chiến lược kinh doanh đến hành vi quản trị lợi nhuận: Nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
- Chiến lược kinh doanh quốc tế tại các doanh nghiệp kinh doanh đồ uống Việt Nam : thực trạng và giải pháp
- Hướng tới đối tác chiến lược có tầm cỡ
- Các nhân tố ảnh hưởng đến vận dụng kế toán quản trị chiến lược trong doanh nghiệp sản xuất tại Bình Dương
- Vận dụng thẻ điểm cân bằng (BSC) xây dựng chiến lược kinh doanh Vietinbank 11 – chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh