Quản trị thương hiệu cho các ngân hàng thương mại trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Tác giả: Lê Nam Long, Nguyễn Thị Thanh Nga
Số trang:
Tr. 14-17
Tên tạp chí:
Tài chính doanh nghiệp
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị thương hiệu, ngân hàng thương mại, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Quản trị Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày quản trị thương hiệu ngân hàng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Tập trung vào việc tìm ra giải pháp gợi ý cho các ngân hàng trong việc xây dựng thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Mục tiêu chiến lược của Trung Quốc từ cải cách mở cửa đến nay
- Chính sách đối ngoại của Trung Quốc nhìn từ luật quan hệ đối ngoại năm 2023
- Cạnh tranh Mỹ - Trung Quốc ở Trung Đông
- Tương tác quốc tế tại khu vực biên giới đất liền từ góc nhìn của các lý thuyết quan hệ quốc tế
- Phát huy vai trò đối ngoại nhân dân trong nền ngoại giao Việt Nam toàn diện từ nay đến 2030