Tái cấu trúc các sản phẩm dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam – thực trạng và giải pháp
Tác giả: PGS. TS. Đinh Văn Sơn
Số trang:
Tr. 22-27
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển, Số 155/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, tái cấu trúc sản phẩm, ngân hàng thương mại Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại--Việt Nam
Tóm tắt:
Sản phẩm dịch vụ ngân hàng và cấu trúc sản phẩm dịch vụ ngân hàng, thực trạng cấu trúc dịch vụ của các ngân hàng thương mại Việt Nam. Một số định hướng và giải pháp tái cấu trúc sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm góp thêm những luận cứ khoa học trên cơ sở thực tiễn để phát triển dịch vụ ngân hàng của các ngân hàng thương mại Việt Nam trong tương lai.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





