Nghiên cứu áp dụng phương dạy học tích cực môn tiếng Anh cho sinh viên không chuyên tại một số trường Đại học ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Hạnh Đào, Nguyễn Phương Linh
Số trang:
Tr. 73-80
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 6(299)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp dạy học tích cực, tính tự chủ của người học, năng lực tự học
Chủ đề:
Tiếng Anh
Tóm tắt:
Phân tích hai nguồn dữ liệu giúp khẳng định nguyên tắc lấy người học làm trung tâm của phương pháp dạy học tích cực với việc tăng cơ hội giao tiếp, tính chủ động và khả năng tự học của người học. Từ đó đề xuất cách nâng cao hiệu quả các hoạt động dạy học theo phương pháp dạy học tích cực.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính