Nghiên cứu áp dụng phương dạy học tích cực môn tiếng Anh cho sinh viên không chuyên tại một số trường Đại học ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Hạnh Đào, Nguyễn Phương Linh
Số trang:
Tr. 73-80
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 6(299)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp dạy học tích cực, tính tự chủ của người học, năng lực tự học
Chủ đề:
Tiếng Anh
Tóm tắt:
Phân tích hai nguồn dữ liệu giúp khẳng định nguyên tắc lấy người học làm trung tâm của phương pháp dạy học tích cực với việc tăng cơ hội giao tiếp, tính chủ động và khả năng tự học của người học. Từ đó đề xuất cách nâng cao hiệu quả các hoạt động dạy học theo phương pháp dạy học tích cực.
Tạp chí liên quan
- Tuân thủ điều trị của người bệnh đái tháo đường type 2 điều trị ngoại trú và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp năm 20
- Triệu chứng lâm sàng và cận lâm sàng của bệnh nhân ngủ ngáy được phẫu thuật tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
- Đánh giá chất lượng của tế bào CAR-T nhận biết protein CD19 để điều trị bệnh bạch cầu lympho cấp
- Thực trạng kiến thức và thực hành của sản phụ sau phẫu thuật lấy thai về mát xa vú tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023
- Lo âu, căng thẳng và trầm cảm ở sinh viên khoa y dược, trường Đại học Nam Cần Thơ năm 2024 và một số yếu tố liên quan