Xây dựng và phát triển thương hiệu ngành hàng ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thị Vân Quỳnh
Số trang:
Tr. 125 - 127
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 703
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu ngành hàng, doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết trao đổi những nội dung trong xây dựng thương hiệu ngành hàng, đề xuất những vấn đề trọng tâm để các ngành, các cấp, các địa phương và doanh nghiệp Việt Nam lưu ý trong xây dựng thương hiệu ngành hàng.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng





