Xây dựng và phát triển thương hiệu ngành hàng ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Quốc Thịnh, Nguyễn Thị Vân Quỳnh
Số trang:
Tr. 125 - 127
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 703
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu ngành hàng, doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết trao đổi những nội dung trong xây dựng thương hiệu ngành hàng, đề xuất những vấn đề trọng tâm để các ngành, các cấp, các địa phương và doanh nghiệp Việt Nam lưu ý trong xây dựng thương hiệu ngành hàng.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú