Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân vào Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt Trên địa bàn tỉnh Trà Vinh
Tác giả: Hồ Mỹ Dung, Nguyễn Thị Hồng Nhung
Số trang:
Tr. 61-63
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 545
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Các nhân tố, gửi tiết kiệm, khách hàng cá nhân, Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt, Trà Vinh
Chủ đề:
Tiền gửi tiết kiệm
&
Khách hàng cá nhân
Tóm tắt:
Bài viết sử dụng phương pháp kiểm định độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá và phương pháp hồi quy nhị nguyên. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 05 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân vào NHTM cổ phần Bưu điện Liên Việt Trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, bao gồm: đội ngũ nhân viên, chiêu thị, ảnh hưởng từ xung quanh, sản phẩm dịch vụ và an toàn - bảo mật.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam