Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân vào Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt Trên địa bàn tỉnh Trà Vinh
Tác giả: Hồ Mỹ Dung, Nguyễn Thị Hồng Nhung
Số trang:
Tr. 61-63
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 545
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Các nhân tố, gửi tiết kiệm, khách hàng cá nhân, Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt, Trà Vinh
Chủ đề:
Tiền gửi tiết kiệm
&
Khách hàng cá nhân
Tóm tắt:
Bài viết sử dụng phương pháp kiểm định độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá và phương pháp hồi quy nhị nguyên. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 05 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân vào NHTM cổ phần Bưu điện Liên Việt Trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, bao gồm: đội ngũ nhân viên, chiêu thị, ảnh hưởng từ xung quanh, sản phẩm dịch vụ và an toàn - bảo mật.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính