Thực trạng và giải pháp đổi mới phương thức dạy môn học giáo dục thể chất hiện nay
Tác giả: Lâm Quang Thơ, Nguyễn Viết Bình
Số trang:
Tr. 35-37
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 544
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
371.018
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục, Thể dục, Giảng dạy, Thể chất, Đổi mới
Chủ đề:
Phương pháp giảng dạy
&
Giáo dục--Quốc phòng
Tóm tắt:
Giáo dục thể chất cũng như các loại hình giáo dục khác là quá trình sư phạm với đầy đủ đặc điểm của nó, có vai trò chủ đạo của nhà sư phạm, tổ chức hoạt động của nhà sư phạm phù hợp với học sinh với nguyên tắc sư phạm. Giáo dục thể chất chia thành hai mặt tương đối độc lập: Dạy học động tác và giáo dục tố chất thể lực. Trong hệ thống giáo dục, nội dung đặc trưng của giáo dục thể chất được gắn liền với giáo dục, trí dục, đức dục, mỹ dục và giáo dục lao động. Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến thể dục thể thao (TDTT) trường học, coi đây là nhiệm vụ quan trọng góp phần tạo ra con người mới, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên khối ngành kinh tế tại trường Đại học Quy Nhơn
- Hiệu quả của dạy học tiếng Anh cho sinh viên bậc Đại học khối không chuyên ngữ theo phương pháp dạy học kết hợp
- Phương pháp giảng dạy tích cực đối với môn học kỹ năng thuyết trình
- Sử dụng báo cáo y tế của Voa để giúp người học cải thiện từ vựng tại Trường Đại học Phenikaa
- Sự cần thiết về đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy kế toán trong điều kiện ứng dụng công nghệ 4.0 tại trường đại học Tân Trào