Phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam dựa trên khai thác yếu tố vùng, miền
Tác giả: Nguyễn Quốc Thịnh
Số trang:
Tr.115 - 118
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 701
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương hiệu, nông sản, yếu tố vùng miền, sản phẩm, doanh nghiệp
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết phân tích những thuận lợi và khó khăn trong phát triển thương hiệu nông sản Việt Nam, từ đó gợi ý định hướng phát triển trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú