Xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp dệt - may Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Viết Lâm
Số trang:
Tr. 2-9
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế, Số 235/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, phát triển thương hiệu, hội nhập kinh tế quốc tế.
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Uy tín thương hiệu của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam hiện nay và những nguyên nhân làm hạn chế. Định hướng chiến lược và các giải pháp tăng cường xây dựng, phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp dệt may Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Tác dụng của viên hoàn cứng Độc hoạt tang ký sinh kết hợp siêu âm trị liệu và điện châm trên bệnh nhân thoái hoá khớp gối
- Tác dụng phục hồi vận động của cấy chỉ kết hợp Bổ dương hoàn ngũ thang, điện châm, xoa bóp bấm huyệt trên bệnh nhân sau nhồi máu não thể khí suy huyết ứ
- Kết quả của “Cốm tan Trị gút” trong điều trị bệnh gút mạn tính theo thể bệnh y học cổ truyền
- Đánh giá hiệu quả chẩn đoán bộ sinh phẩm xét nghiệm nhanh virus cúm STANDARDTM F Influenza A/B FIA
- Sự hài lòng của phụ huynh có con từ 4 - 8 tuổi được điều trị phục hồi thân răng cối sữa bằng chụp Bioflx tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành phố Hồ Chí Minh