Xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp dệt - may Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Viết Lâm
Số trang:
Tr. 2-9
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế, Số 235/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, phát triển thương hiệu, hội nhập kinh tế quốc tế.
Chủ đề:
Thương hiệu
Tóm tắt:
Uy tín thương hiệu của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam hiện nay và những nguyên nhân làm hạn chế. Định hướng chiến lược và các giải pháp tăng cường xây dựng, phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp dệt may Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ thu nhập phi lãi trên tổng tài sản của các ngân hàng thương mại cổ phần niêm yết, đăng ký giao dịch trên thị trường chứng khoán Việt Nam
- Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second-hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm