CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Xây dựng và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp dệt - may Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế

Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Viết Lâm
Số trang: Tr. 2-9
Tên tạp chí: Phát triển kinh tế, Số 235/2010
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Xây dựng thương hiệu, phát triển thương hiệu, hội nhập kinh tế quốc tế.
Chủ đề: Thương hiệu
Tóm tắt:

Uy tín thương hiệu của các doanh nghiệp dệt may Việt Nam hiện nay và những nguyên nhân làm hạn chế. Định hướng chiến lược và các giải pháp tăng cường xây dựng, phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp dệt may Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.

Tạp chí liên quan