37 chỉ số đo lường hiệu suất hoạt động marketing số
Tác giả: Trần Thị Nhung
Số trang:
Tr. 59-61
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 543
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh tế, Marketing số, Chỉ số, Đo lường, Hiệu suất
Chủ đề:
Marketing số
Tóm tắt:
Thống kê qua các năm, chi phí cho marketing truyền thống đã bị cắt giảm đi 160%, trong khi đó chi phí marketing số lại tăng lên 14% chứng tỏ các doanh nghiệp đang tăng dần ngân sách của mình cho marketing số nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách đo lường hiệu suất của hoạt động này. Trong khuôn khổ của bài viết, tác giả sẽ tổng hợp và phân loại các chỉ tiêu đo lường hiệu suất của hoạt động marketing số thành các nhóm chỉ số, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc lựa chọn chỉ số đánh giá cũng như phân tích hiệu quả của hoạt động marketing số.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản