Nghiên cứu giải pháp nâng cao hoạt động quảng cáo sáng tạo của các doanh nghiệp
Tác giả: Đặng Văn Ơn
Số trang:
Tr. 44-46
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 543
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh, Doanh nghiệp, Quảng cáo, Sáng tạo, Dịch vụ
Chủ đề:
Kinh doanh
Tóm tắt:
Hiện nay, sự xâm nhập ngày càng mạnh mẽ với tiềm lực lớn mạnh của các doanh nghiệp nước ngoài và hiệu quả của quảng cáo sáng tạo mà họ đang áp dụng thì các doanh nghiệp trong nước sẽ ngày càng bị lép vế, và có thể họ sẽ bị thua ngay trên chính sân nhà của mình. Bài báo này nghiên cứu, phân tích nguyên nhân và tìm ra giải pháp để nâng cao hoạt động quảng cáo sáng tạo của các doanh nghiệp ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu