Nghiên cứu giải pháp nâng cao hoạt động quảng cáo sáng tạo của các doanh nghiệp
Tác giả: Đặng Văn Ơn
Số trang:
Tr. 44-46
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 543
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh, Doanh nghiệp, Quảng cáo, Sáng tạo, Dịch vụ
Chủ đề:
Kinh doanh
Tóm tắt:
Hiện nay, sự xâm nhập ngày càng mạnh mẽ với tiềm lực lớn mạnh của các doanh nghiệp nước ngoài và hiệu quả của quảng cáo sáng tạo mà họ đang áp dụng thì các doanh nghiệp trong nước sẽ ngày càng bị lép vế, và có thể họ sẽ bị thua ngay trên chính sân nhà của mình. Bài báo này nghiên cứu, phân tích nguyên nhân và tìm ra giải pháp để nâng cao hoạt động quảng cáo sáng tạo của các doanh nghiệp ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





