Đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường
Tác giả: Phạm Xuân Thành, Trần Việt Hùng, Trần Thị Cẩm Hồng, Vũ Thị Thùy, Phạm Thị Bích Hằng
Số trang:
Tr. 84-87
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 715
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đạo đức kinh doanh, trách nhiệm xã hội, doanh nghiệp, môi trường thiên nhiên
Chủ đề:
Đạo đức--Kinh doanh
Tóm tắt:
Đề cập về Đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp ; trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường; một số thách thức, faof cản đặt ra; nâng cao đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam