Định giá thương hiệu bằng phương pháp phí bản quyền : nhìn từ công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa
Tác giả: Trần Minh Tâm, Trần Thị Kim Oanh, Lê Nguyễn Minh Thúy
Số trang:
Tr. 56-60
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 715
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định giá thương hiệu, tài sản vô hình, phương pháp phí bản quyền, Vinacafe
Chủ đề:
Định giá--Thương hiệu
Tóm tắt:
Đưa ra một số đánh giá về phương pháp phí bản quyền - phương pháp được sử dụng phổ biến trên thế giới trong việc định giá thương hiệu này. Thông qua việc phân tích về cơ sở lý thuyết của phương pháp phí bản quyền; đồng thời, sử dụng thương hiệu Vinacafe Biên Hòa để làm ví dụ minh họa cho việc áp dụng phương pháp phí bản quyền vào định giá một thương hiệu tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của công nghệ blockchain tới chất lượng kiểm toán độc lập : bằng chứng từ Việt Nam
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Chế độ kế toán đơn vị hành chính sự nghiệp năm 2017 : thay đổi căn bản từ tư duy đến phương pháp
- Tích hợp kế toán quản trị và tài chính thông qua hệ thống ERP : bằng chứng thực nghiệm về tác động đến năng lực ra quyết định tại HEIs và SMEs Việt Nam
- Kiểm toán công nghệ công thi trong kỉ nguyên AI





