Định giá thương hiệu bằng phương pháp phí bản quyền : nhìn từ công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa
Tác giả: Trần Minh Tâm, Trần Thị Kim Oanh, Lê Nguyễn Minh Thúy
Số trang:
Tr. 56-60
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 715
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định giá thương hiệu, tài sản vô hình, phương pháp phí bản quyền, Vinacafe
Chủ đề:
Định giá--Thương hiệu
Tóm tắt:
Đưa ra một số đánh giá về phương pháp phí bản quyền - phương pháp được sử dụng phổ biến trên thế giới trong việc định giá thương hiệu này. Thông qua việc phân tích về cơ sở lý thuyết của phương pháp phí bản quyền; đồng thời, sử dụng thương hiệu Vinacafe Biên Hòa để làm ví dụ minh họa cho việc áp dụng phương pháp phí bản quyền vào định giá một thương hiệu tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của sử dụng các thực hành kế toán quản trị môi trường tới hiệu quả tài chính của các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Bàn về vấn đề đạo đức của việc sử dụng trí tuệ nhân tạo trong kiểm toán
- Bộ kỹ năng của kế toán chuyên nghiệp trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
- Đào tạo kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập
- Giải pháp hoàn thiện hệ thống thông tin kế toán tại các doanh nghiệp vận tải đường bộ Việt Nam trong bối cảnh công nghệ số