Định giá thương hiệu bằng phương pháp phí bản quyền : nhìn từ công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa
Tác giả: Trần Minh Tâm, Trần Thị Kim Oanh, Lê Nguyễn Minh Thúy
Số trang:
Tr. 56-60
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 715
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Định giá thương hiệu, tài sản vô hình, phương pháp phí bản quyền, Vinacafe
Chủ đề:
Định giá--Thương hiệu
Tóm tắt:
Đưa ra một số đánh giá về phương pháp phí bản quyền - phương pháp được sử dụng phổ biến trên thế giới trong việc định giá thương hiệu này. Thông qua việc phân tích về cơ sở lý thuyết của phương pháp phí bản quyền; đồng thời, sử dụng thương hiệu Vinacafe Biên Hòa để làm ví dụ minh họa cho việc áp dụng phương pháp phí bản quyền vào định giá một thương hiệu tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích ứng xử của công trình bị hư hại đối với động đất dự đoán sử dụng phân tích mô hình một bậc tự do được xác định từ dữ liệu gia tốc
- Đánh giá ảnh hưởng của liên kết dầm thép I với tấm sàn bê tông nhẹ EPS-C đến ổn định tổng thể của dầm
- Phân tích giá trị áp suất của sóng xung kích truyền trong đường hầm có mặt cắt ngang thay đổi bằng phần mềm Ansys Autodyn 3D
- Nghiên cứu sử dụng quặng sắt và barite kết hợp với phụ gia khoáng trong chế tạo bê tông siêu nặng cho công trình bức xạ
- Nghiên cứu ảnh hưởng thành phần phụ gia polime tái phân tán đến tính chất vữa khô





