Mối liên hệ giữa cách thức tổ chức tự học trong thực hành tiền lâm sàng và kết quả học tập của sinh viên tại trường đại học Y Dược Cần Thơ
Tác giả: Phạm Thị Mỹ Ngọc, Trần Xuân Quỳnh, Bùi Công Minh
Số trang:
Tr. 1 - 5
Tên tạp chí:
Y dược học Cần Thơ (Điện tử)
Số phát hành:
Số 22
Kiểu tài liệu:
Tài liệu Điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
610
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tự học, tiền lâm sàng
Chủ đề:
Lâm sàng
Tóm tắt:
Xác định mối liên hệ giữa hoạt động tự học và hiệu quả đầu ra trong thực hành tiền liền lâm sàng học phần I của sinh viên tại đơn vị huấn luyện kỹ năng.
Tạp chí liên quan
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Một số kinh nghiệm của Trung Quốc về tuyển chọn, bổ nhiệm thẩm phán, kiểm sát viên và luật sư