Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
Tác giả: Trần Văn Hưng, Lê Nguyễn Bình Minh, Tô Thị Ngọc Liên
Số trang:
Tr. 19-27
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 500
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lòng tin ban đầu, mua hàng trực tuyến, nhà bán lẻ trực tuyến, hành vi mua
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
&
Mua hàng trực tuyến
Tóm tắt:
Nghiên cứu này kiểm định các yếu tos trên Website tác động đến long tin ban đầu của người tiêu dùng đối với nhà bán lẻ trực tuyến, từ đó giúp cho các nhà nghiên cứu và nhà bán lẻ trực tuyến, cac sàn thương mại điện tử hiểu được tầm quang trọng trong việc xây dựng vfa củng cố long tin của người tiêu dùng để thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm trên trang web của họ. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố trên website bán lẻ gồm có thiết kế giao diện, các thông tin trên website có ảnh hưởng mạnh đến long tin ban đầu của người tiêu dùng trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính