Các yếu tố tác động đến lòng tin của người mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử ở Việt Nam
Tác giả: Trần Văn Hưng, Lê Nguyễn Bình Minh, Tô Thị Ngọc Liên
Số trang:
Tr. 19-27
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 500
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lòng tin ban đầu, mua hàng trực tuyến, nhà bán lẻ trực tuyến, hành vi mua
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
&
Mua hàng trực tuyến
Tóm tắt:
Nghiên cứu này kiểm định các yếu tos trên Website tác động đến long tin ban đầu của người tiêu dùng đối với nhà bán lẻ trực tuyến, từ đó giúp cho các nhà nghiên cứu và nhà bán lẻ trực tuyến, cac sàn thương mại điện tử hiểu được tầm quang trọng trong việc xây dựng vfa củng cố long tin của người tiêu dùng để thúc đẩy người tiêu dùng mua sắm trên trang web của họ. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố trên website bán lẻ gồm có thiết kế giao diện, các thông tin trên website có ảnh hưởng mạnh đến long tin ban đầu của người tiêu dùng trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện