Đánh giá sự hài lòng về chất lượng phục vụ người bệnh trước và sau can thiệp tại bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2017
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nga, Phạm Thị Tâm
Số trang:
Tr. 1 - 8
Số phát hành:
Số 17
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trực tuyến
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
610
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hài lòng, chất lượng phục vụ người bệnh
Chủ đề:
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Xác định tỷ lệ và mức độ hài lòng về chất lượng phục vụ người bệnh và tìm hiểu yếu tố liên quan sự không hài lòng về chất lượng phục vụ người bệnh. Đánh giá tỷ lệ hài lòng người bệnh về chất lượng phục vụ người bệnh sau can thiệp.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





