Đánh giá sự hài lòng về chất lượng phục vụ người bệnh trước và sau can thiệp tại bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2017
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nga, Phạm Thị Tâm
Số trang:
Tr. 1 - 8
Số phát hành:
Số 17
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trực tuyến
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
610
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hài lòng, chất lượng phục vụ người bệnh
Chủ đề:
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Xác định tỷ lệ và mức độ hài lòng về chất lượng phục vụ người bệnh và tìm hiểu yếu tố liên quan sự không hài lòng về chất lượng phục vụ người bệnh. Đánh giá tỷ lệ hài lòng người bệnh về chất lượng phục vụ người bệnh sau can thiệp.
Tạp chí liên quan
- Phát hiện mới về rối loạn giấc ngủ REM vô căn và bệnh Parkinson
- Đặc điểm gen KRAS, BRAF, các gen sửa chữa ghép cặp sai (MMR) và tình trạng biểu hiện protein MMR ở người bệnh ung thư đại trực tràng
- Nhiễm khuẩn vết mổ và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện huyện Củ Chi
- Độ nhạy, độ đặc hiệu của thang điểm Aphasia Rapid Test trong sàng lọc thất ngôn ở người bệnh đột quỵ não
- Đặc điểm hình thái vùng nối dạ dày thực quản trên đo áp lực và nhu động thực quản độ phân giải cao ở bệnh nhân có triệu chứng trào ngược