Đánh giá sự hài lòng về chất lượng phục vụ người bệnh trước và sau can thiệp tại bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ năm 2017
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nga, Phạm Thị Tâm
Số trang:
Tr. 1 - 8
Số phát hành:
Số 17
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trực tuyến
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
610
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hài lòng, chất lượng phục vụ người bệnh
Chủ đề:
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Xác định tỷ lệ và mức độ hài lòng về chất lượng phục vụ người bệnh và tìm hiểu yếu tố liên quan sự không hài lòng về chất lượng phục vụ người bệnh. Đánh giá tỷ lệ hài lòng người bệnh về chất lượng phục vụ người bệnh sau can thiệp.
Tạp chí liên quan
- Đặc điểm lâm sàng và cận lâm sàng bệnh phổi mô kẽ trong bệnh lý mô liên kết
- Đánh giá tác dụng kéo dài giảm đau sau mổ bằng dexamethasone phối hợp ropivacain trong gây tê mặt phẳng cơ dựng sống cho phẫu thuật cột sống thắt lưng
- Đánh giá kết quả sớm điều trị phẫu thuật ung thư hạ họng giai đoạn III, IV có tạo hình bằng vạt da cơ ngực lớn
- Đánh giá lệch bội nhiễm sắc thể tinh trùng người bằng phương pháp lai huỳnh quang tại chỗ (FISH)
- Đặc điểm nhiễm khuẩn ở bệnh nhân lupus ban đỏ hệ thống