Động cơ chia sẻ video quảng cáo trên mạng xã hội và hàm ý với Việt Nam
Tác giả: Vũ Thị Tuyết Mai, Nguyễn Thị Thanh Huyền, Nguyễn Lê Lộc Tiên, Phạm Tuấn Anh
Số trang:
Tr. 123 – 126
Số phát hành:
Số 716
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chia sẻ thông tin, Mạng xã hội, Người tiêu dùng, Video quảng cáo
Chủ đề:
Việt Nam
&
Quảng cáo trực tuyến
Tóm tắt:
Nghiên cứu về động cơ chia sẻ video quảng cáo trên mạng xã hội của người tiêu dùng, bài viết đề xuất giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp tạo ra những nội dung quảng cáo, kế hoạch marketing lan truyền hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam
- Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong xây dựng và quản trị thương hiệu thời đại số tại Việt Nam