Nhận thức của người tiêu dùng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc nộp thuế
Tác giả: Nguyễn Hoàng Khởi, Dương Ngọc Thành
Số trang:
Tr. 79 – 81
Số phát hành:
Số 716
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.01
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội, Doanh nghiệp, Nộp thuế, Ngành nước uống giải pháp
Chủ đề:
Trách nhiệm Xã hội
&
Thuế
Tóm tắt:
Bài viết giới thiệu tổng quan về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với việc nộp thuế và đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc nộp thuế.
Tạp chí liên quan
- Kế toán trách nhiệm xã hội và vận dụng tại các doanh nghiệp xây dựng
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Tác động của trách nhiệm xã hội đến hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Trách nhiệm xã hội và cấu trúc quản trị ảnh hưởng đến rủi ro kiệt quệ tài chính của doanh nghiệp ngành tiêu dùng Việt Nam
- Trách nhiệm xã hội và hiệu quả tài chính của các ngân hàng thương mại niêm yết : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam