Nhận thức của người tiêu dùng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc nộp thuế
Tác giả: Nguyễn Hoàng Khởi, Dương Ngọc Thành
Số trang:
Tr. 79 – 81
Số phát hành:
Số 716
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.01
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội, Doanh nghiệp, Nộp thuế, Ngành nước uống giải pháp
Chủ đề:
Trách nhiệm Xã hội
&
Thuế
Tóm tắt:
Bài viết giới thiệu tổng quan về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với việc nộp thuế và đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc nộp thuế.
Tạp chí liên quan
- Khả năng kháng chọc thủng của liên kết sàn phẳng bê tông cốt thép - cột ống thép nhồi bê tông theo aci 318-14 và eurocode 2
- Nghiên cứu xác định ứng suất cắt lớn nhất ở tầng mặt bê tông nhựa trong kết cấu áo đường mềm bằng phương pháp phần tử hữu hạn
- Đánh giá hiện trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ phân hủy kỵ khí trong xử lý chất thải rắn phân hủy sinh học ở Việt Nam
- Nghiên cứu dao động kết cấu nhịp cầu dầm đơn giản sử dụng vật liệu bê tông chất lượng siêu cao (UHPC)
- Thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam và một số yêu cầu đặt ra liên quan đến hoạt động tư pháp