Yếu tố tác động đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức trong các ngân hàng thương mại cổ phần
Tác giả: Hoàng Thị Huệ, Võ Thy Trang
Số trang:
Tr. 76 – 78
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 716
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại cổ phần, Thu nhập bình quân, Thâm niên công tác
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Nhân viên
Tóm tắt:
Bài viết phân tích những yếu tố tác động đến sự gắn kết của nhân viên trong các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự gắn kết của nhân viên với tổ chức đã được các ngân hàng rất quan tâm, bởi trong thực tế, có sự khác biệt khá lớn trong gắn kết tình cảm theo giới tính; trong gắn kết duy trì theo độ tuổi; trong gắn kết duy trì theo thâm niên công tác và trong gắn kết duy trì theo thu nhập bình quân.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá mức độ an toàn trong hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam giai đoạn 2021 - 2023
- Cơ hội và thách thức khi ứng dụng công nghệ chuỗi khối trong ngành ngân hàng
- Khẩu vị rủi ro của các ngân hàng Thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của số hóa đến biên lãi ròng của Ngân hàng thương mại Việt Nam
- Những thách thức trong hoạt động tín dụng xanh tại các ngân hàng thương mại Việt Nam