001
000005572
003
LDTU
020
$a8936037792873 $c69.000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.4 052
100
$aMạnh, Chiêu Quân $etác giả
245
$aThương lượng bất kỳ ai $cMạnh Chiêu Quân (tác giả); Nguyễn Minh Ngọc (dịch); Vân Anh (hiệu đính)
260
$aHà Nội $bĐại học kinh tế Quốc dân $c2011
300
$a374 tr. $c20 cm
520
$aĐối với bất cứ một nhân viên bán hàng nào, cho dù quá trình thương lượng, giao dịch có gian khổ hay hoàn hảo đến đâu, tới phút cuối không có được đơn hàng trong tay thì vẫn hoàn toàn thất bại mà thôi. Đối với một doanh nghiệp, chỉ có liên tục thương lượng và giao dịch mới có thể thu hồi vốn để phát triển doanh nghiệp. Thương lượng và giao dịch thành công là mục đích cuối cùng của kinh doanh, cũng là sinh mệnh của doanh nghiệp. Thương lượng bất kỳ ai triển khai 18 phương thức thương lượng sát hợp với thực tế và mang lại hiệu quả cao. Mục đích của cuốn sách là giúp nhà kinh doanh luyện tập thành thạo các kỹ năng cơ bản, không chấp nhận lý do thất bại, đạt nhiều kỳ tích trong kinh doanh, đồng thời góp phần giải quyết hữu hiệu vấn đề "quá chú trọng vào quá trình, bỏ quên điểm then chốt cuối cùng" đã và đang tồn tại phổ biến trong các doanh nghiệp.
650
$aThương lượng học
653
$aThương lượng
700
$aNguyễn, Minh Ngọc $e người dịch
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
25538
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation