001
000005697
003
LDTU
020
$c65000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.049
100
$aSolomon, Charlene M $ebiên soạn
245
$aQuản lý xuyên văn hóa $bBảy chìa khóa để kinh doanh trên quan điểm toàn cầu $cCharlene M Solomon, Michael Schell
246
$aManaging across cultures
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bTổng hợp TP. Hồ Chí Minh $c2010
300
$a316 tr. $c23 cm
490
$aTủ sách Tri thức hiện đại
520
$aTrình bày 4 phần: Phần 1: Dẫn nhập; Phần 2: Những vấn đề thiết yếu về văn hóa: văn hóa và quan điểm toàn cầu hoạt động như thế nào; Phần 3: bảy chìa khóa để quản lý xuyên văn hóa; Phần 4: Kinh doanh với quan điểm tàn cầu.
650
$aQuản lý -- Xuyên văn hóa
653
$aQuản lý xuyên văn hóa
700
$aSchell, Michael
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Mua
928
20590
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation