001
000006213
003
LDTU
020
$c85.000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.82
100
$aTrương, Đình Chiến $etác giả
110
$aTrường Đại học Kinh tế quốc dân
245
$aQuản trị kênh phân phối $cTrương Đình Chiến
250
$aTái bản lần thứ 2, có chỉnh sửa bổ sung
260
$aHà Nội $bĐại học Kinh tế Quốc dân $c2012
300
$a399 tr. $c21 cm
520
$aTrình bày những kiến thức cơ bản về tổ chức và quản lý hệ thống kênh phân phối sản phẩm của các doanh nghiệp như những nội dung về sự hoạt động của kênh phân phối, cấu trúc kênh, hành vi và các hình thức tổ chức các kiểu kênh liên kết đọc...
650
$aQuản trị -- Kênh phân phối
653
$aKênh phân phối
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
40763
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn