001
000005550
003
LDTU
020
$c30000 VNĐ
041
$avie
082
$a658
100
$aThanh Hoa $cMBA.
245
$aChiến lược quản lý nhãn hiệu $cMBA. Thanh Hoa
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bThanh Niên $c2000
300
$a262 tr. $c24 cm
520
$aBao gồm ba phần: Phần 1: Hiểu biết về nhãn hiệu; Phần 2: Quản lý nhãn hiệu; Phần 3: Đánh giá nhãn hiệu.
650
$aQuản lý -- Nhãn hiệu
653
$aQuản lý
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Mua
928
1859
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn